You're receiving this e-announcement on "Hong Kong International Printing and Packaging Fair" as your contact is in the database of HKTDC. If you wish to unsubscribe, please go to the end of this email.

Organised by the Hong Kong Trade Development Council (HKTDC) in partnership with CIEC Exhibition Company (HK) Limited, the Hong Kong International Printing and Packaging Fair 2012 will be held on 27-30 April 2012 at the AsiaWorld-Expo. Please read the following message for more information about the fair.

If you cannot see the email properly, please click here.

View this online | Forward to friends | Subscribe eNewsletter Share :  Facebook Twitter 微博

 
Follow us on:
 
   
 
Giới thiệu
Hội chợ In Ấn & Bao Bì Hồng Kông là một sự kiện kết hợp thương mại tuyệt vời được tổ chức nhằm đáp ứng các nhu cầu về ngành In Ấn & Bao Bì. Hội chợ này đã mang đến cho Quý Doanh nghiệp hàng loạt các dịch vụ và sản phẩm tiện lợi về In Ấn & Bao Bì với giá cả cạnh tranh. Những sản phẩm đa dạng bao gồm các giải pháp in ấn & bao bì, thiết bị liên quan, nguyên vật liệu và hàng tiêu dùng, dịch vụ xuất bản, hậu cần và dịch vụ quản lý hàng tồn kho thông qua chuỗi cung ứng trọn gói.
Sản phẩm trưng bày
Hội chợ được sắp xếp hợp lý để giúp Quý doanh nghiệp dễ dàng tìm được sản phẩm và dịch vụ mà Quý doanh nghiệp quan tâm một cách nhanh chóng và thuận tiện. Các tính năng được sắp xếp theo từng khu chủ đề:
  • Dịch vụ In ấn
  • Dịch vụ Bao bì
  • Các giải pháp bao bì Thực phẩm & Nước giải khát
  • Các vật liệu bao bì & in ấn tiêu dùng
  • Thiết bị In ấn & Bao bì
  • Thiết bị In ấn kỹ thuật số
  • Bao bì cho việc vận chuyển & Quản lý chuỗi cung ứng  Gian hàng mới 
  • Dịch vụ thương mại & Chế bản

Những sự kiện nổi bật

Nhận thức về các vấn đề môi trường ngày càng cao đã khiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên toàn cầu có nhiều thay đổi. Khu vực trưng bày Giải pháp công nghệ xanh về In Ấn & Bao Bì thể hiện những ý tưởng mới trong các dịch vụ in ấn, dịch vụ bao bì và hàng tiêu dùng có độ bền vững, cũng như các thiết bị năng lượng hiệu quả - tất cả đều nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn cung ứng của người mua để giảm thiểu ảnh hưởng tài nguyên môi trường của các nhà cung ứng, đồng thời tăng cường hình ảnh thương hiệu.

Giải pháp bao bì cho ngành thực phẩm & đồ uống -nơi trưng bày tất cả các loại bao bì thực phẩm, đồ uống, bao bì rượu, dịch vụ in ấn nhãn. Thêm vào đó, các nhà cung ứng trong lĩnh vực này sẽ đưa ra lời khuyên thích hợp có giá trị chuyên môn đối với những nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Các nhà sản xuất trên tất cả các ngành công nghiệp đang không ngừng tìm kiếm hiệu quả to lớn trên các chuỗi cung ứng. Dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng vận tải và đóng gói – là chủ đề mới tại triển lãm năm 2012 - sẽ giúp tăng tính hiệu quả và giảm thiểu chi phí. Các nhà cung ứng chào bán các giải pháp hoàn chỉnh bắt đầu từ thiết kế bao bì, lựa chọn vật liệu, dịch vụ đóng gói, và các giải pháp ngay từ khâu phân phối  sản phẩm đến  kiểm soát hàng tồn kho.


Sự kiện diễn ra đồng thời điểm
Bên cạnh Hội chợ In Ấn & Bao Bì còn có một sự kiện diễn ra đồng thời điểm là Hội chợ Quà tặng lớn nhất thế giới. Hội chợ nổi tiếng toàn cầu này được tổ chức tại Trung Tâm Triễn Lãm & Hội Nghị Hồng Kông (HKCEC), Quý doanh nghiệp có thể tham quan Hội chợ bằng xe búyt miễn phí nhằm phục vụ cho Hội chợ này.

 Đăng ký để nhận vé vào cổng miễn phí!
Đối với khách hàng tham quan thương mại, hãy đăng từ bây giờ để nhận thẻ vào cổng miễn phí thông qua 1 trong 3 cách sau:

Website – đăng ký trước hoặc đến ngày 6/4/2012 đối với khách nước ngoài và đăng ký trước hoặc đến ngày 13/4/2012 đối với khách địa phương

Smartphone Info Site – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Android Market; hoặc

Mobile Info Site – truy cập trang www.hktdc.com/wap/printpack/T118
Dịch vụ hổ trợ cho khách tham quan
Khuyến khích du lịch dành cho Khách tham quan Giá vé máy bay đặc biệt
HKTDC cung cấp một loạt các chương trình nhằm thúc đẩy sự tham dự của Khách hàng đến với Hội chợ như giảm giá khách sạn và vé máy bay. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ văn phòng đại diện HKTDC tại TPHCM Điện thọai : (848) 38235883 Hãng hàng không Cathay Pacific Airways cùng với hãng  Dragonair, đưa ra nhiều giá vé ưu đãi dành cho Quý doanh nghiệp và khách đồng hành của doanh nghiệp dành riêng cho các hạng ghế. Để nắm lấy cơ hội này, vui lòng nhấp http://events.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE710 để có những giá vé đặc biệt dành cho Quý doanh nghiệp.


Lưu ý đối với khách tham quan
Vui lòng tải HKTDC Product Magazines App về thiết bị điện thoại của Quý doanh nghiệp trước khi đến với Hội chợ.
Những nét nổi bật chính
  • Catalogue chính thức của hội chợ#
  • Máy quét ghi nhận những gian hàng mà Quý doanh nghiệp ghé thăm nét đặc trưng mới 
  • Tổng quan về xu hướng sản phẩm
  • Liên lạc nhanh với công ty triễn lãm
Tìm 'Tạp chí HKTDC ' tại Apple App hoặc Android Market

# Tất cả thông tin sẽ có trước 7 ngày hội chợ diễn ra

Liên hệ
Dịch vụ chăm sóc khách hàng   Đường dây nóng: (852) 1830 668

RT
Rebecca Tse
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
 

     
   



Don't forget to forward this message to your colleagues.


If you wish to unsubscribe this type of email news, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型電郵信息,則請按此處